Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

Công tác tự đánh giá, kiểm định chất lượng tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

  •   08/12/2021 02:55
  •   Đã xem: 121
Tóm tắt
            Tự đánh giá/Tự kiểm định là khâu đầu tiên trong tổng thể các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục; thể hiện tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm của nhà trường trong tất cả các hoạt động từ đào tạo, cung cấp dịch vụ, cho đến hoạt động dạy và học. Mục đích của tự đánh giá không chỉ là đảm bảo cho nhà trường đào tạo có chất lượng, mà còn mang lại động lực cải tiến và nâng cao chất lượng toàn trường. Nó còn là cơ sở quan trọng giúp nhà trường nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của nhà trường trong tương lai. Đối với Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng hoạt động tự đánh giá giúp nhà trường nhận ra được thực trạng trong hoạt động của mình thời gian qua; những ưu điểm cần tiếp tục củng cố và duy trì; những tồn tại, hạn chế cần có giải pháp để khắc phục sữa chữa; từ đó, góp phần nâng cao chất lượng trong mọi hoạt động mà nhà trường đã cam kết thực hiện trong mục tiêu, sứ mạng, chính sách chất lượng mà nhà trường đã xây dựng trong suốt những năm qua.
Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

Công tác tự đánh giá, kiểm định chất lượng tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

  •   08/12/2021 02:55
  •   Đã xem: 121
Tóm tắt
            Tự đánh giá/Tự kiểm định là khâu đầu tiên trong tổng thể các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục; thể hiện tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm của nhà trường trong tất cả các hoạt động từ đào tạo, cung cấp dịch vụ, cho đến hoạt động dạy và học. Mục đích của tự đánh giá không chỉ là đảm bảo cho nhà trường đào tạo có chất lượng, mà còn mang lại động lực cải tiến và nâng cao chất lượng toàn trường. Nó còn là cơ sở quan trọng giúp nhà trường nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của nhà trường trong tương lai. Đối với Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng hoạt động tự đánh giá giúp nhà trường nhận ra được thực trạng trong hoạt động của mình thời gian qua; những ưu điểm cần tiếp tục củng cố và duy trì; những tồn tại, hạn chế cần có giải pháp để khắc phục sữa chữa; từ đó, góp phần nâng cao chất lượng trong mọi hoạt động mà nhà trường đã cam kết thực hiện trong mục tiêu, sứ mạng, chính sách chất lượng mà nhà trường đã xây dựng trong suốt những năm qua.
Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

Công tác tự đánh giá, kiểm định chất lượng tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

  •   08/12/2021 02:55
  •   Đã xem: 121
Tóm tắt
            Tự đánh giá/Tự kiểm định là khâu đầu tiên trong tổng thể các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục; thể hiện tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm của nhà trường trong tất cả các hoạt động từ đào tạo, cung cấp dịch vụ, cho đến hoạt động dạy và học. Mục đích của tự đánh giá không chỉ là đảm bảo cho nhà trường đào tạo có chất lượng, mà còn mang lại động lực cải tiến và nâng cao chất lượng toàn trường. Nó còn là cơ sở quan trọng giúp nhà trường nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của nhà trường trong tương lai. Đối với Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng hoạt động tự đánh giá giúp nhà trường nhận ra được thực trạng trong hoạt động của mình thời gian qua; những ưu điểm cần tiếp tục củng cố và duy trì; những tồn tại, hạn chế cần có giải pháp để khắc phục sữa chữa; từ đó, góp phần nâng cao chất lượng trong mọi hoạt động mà nhà trường đã cam kết thực hiện trong mục tiêu, sứ mạng, chính sách chất lượng mà nhà trường đã xây dựng trong suốt những năm qua.
Một số vấn đề về phát triển kỹ năng nghề nghiệp

Một số vấn đề về phát triển kỹ năng nghề nghiệp

  •   02/12/2019 03:49
  •   Đã xem: 6213

Khi nói đến đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, phát triển kỹ năng nghề nghiệp người ta thường bị vướng vứu vào nhiều thuật ngữ có liên quan như là kỹ năng, kỹ năng nghề, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm.v.v... Do không hiểu đúng nội hàm của những khái niệm đó, nên đã có những quan niệm hoặc tiếp cận sai lệch về những vấn đề xung quanh phát triển nguồn nhân lực. Bài viết dưới đây, trình bày những nghiên cứu về nội hàm của những thuật ngữ này.
Kỹ thuật xây dựng tầm nhìn cho đơn vị

Kỹ thuật xây dựng tầm nhìn cho đơn vị

  •   25/01/2018 07:19
  •   Đã xem: 3561
Theo quan điểm quản trị hiện đại, một hoạt động không thể thiếu trong nội bộ tổ chức chính là xây dựng sứ mệnh. Đó là một câu phát biểu có thể khái quát tất cả những gì một tổ chức đã và sẽ đạt tới trong toàn bộ thời gian tồn tại của nó.
Bình Phước: Triển khai mô hình hướng nghiệp đột phá với các giải pháp công nghệ

Bình Phước: Triển khai mô hình hướng nghiệp đột phá với các giải pháp công nghệ

  •   12/07/2020 23:43
  •   Đã xem: 1067
Chiều ngày 11/7/2020, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh -Truyền hình và Báo Bình Phước đã phối hợp với Trung tâm Ứng dụng Khoa học tâm lý và Hướng nghiệp JobWay tổ chức Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tuyến cho học sinh THPT với chủ đề “Kết nối chuyên gia hướng nghiệp đến từng học sinh tỉnh Bình Phước”.

Danh ngôn

Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ

Galileo

Văn bản

1978/QĐ-BLĐTBXH

Quyết định Về việc ban hành các chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

12/2019/TT-BLĐTBXH

Thông tư Hướng dẫn việc chuyển xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

454/TCGDNN-KĐCL

Công văn V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn KĐCL chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng

453/TCGDNN-KĐCL

Công văn V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trường trung cấp, trường cao đẳng

452/TCGDNN-KĐCL

Công văn V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp

Tìm kiếm

 

Khảo sát nhanh

Bạn biết gì về GDNN.EDU.VN

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hỏi - Đáp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây