Hướng dẫn thành lập Hội đồng thẩm định giáo trình trình độ Cao đẳng, Trung cấp.

 Chương trình, giáo trình đào tạo

        Hiện trường tôi đang tiến hành biên soạn giáo trình trình độ Cao đẳng, Trung cấp theo hướng dẫn của Thông tư 03/2017-TTBLĐTBXH về việc "QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XÂY DỰNG, THẨM ĐỊNH VÀ BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH; TỔ CHỨC BIÊN SOẠN, LỰA CHỌN, THẨM ĐỊNH GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP, TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG".
        Theo Chương 2 Điều 16 Mục 1 khoản c về thành phần Hội đồng thẩm định giáo trình: Thì không có nêu rõ thành viên Tổ biên soạn giáo trình có được phép nằm trong Hội đồng thẩm định giáo trình hay không? Số lượng thành viên Hội đồng thẩm định giáo trình là bao nhiêu?  Cách tiến hành thẩm định?
        Vậy cho tôi hỏi một số ý sau: 
      1. Khi Thành lập Hội đồng thẩm định giáo trình, giảng viên tham gia vào Tổ biên soạn giáo trình, có được là Thành viên của Hội đồng thẩm định giáo trình được không? 
      2. Số lượng thành viên hội đồng thẩm định giáo trình là bao nhiêu?
      3. Phải thành lập Hội đồng Thẩm định giáo trình theo từng môđun/môn học? Thành lập tổ biên soạn cho từng Môđun/Môn học? Hay chỉ cần ra quyết định chung: Thành lập Hội đồng thẩm định giáo trình, Tổ biên soạn giáo trình cho cả 1 ngành/nghề?
        Kính mong Admin và Tổng cục GDNN phản hồi hướng dẫn sớm, để Trường biết cách thành lập Hội đồng thẩm định giáo trình, Tổ biên soạn giáo trình đúng quy định.
         XIn trân thành cám ơn./.
Bạn cần đăng nhập để tham gia thảo luận

Danh ngôn

Người thầy trung bình chỉ biết nói, người thầy giỏi biết giải thích, người thầy xuất chúng biết minh họa, người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng

William A. Warrd

Văn bản

1978/QĐ-BLĐTBXH

Về việc ban hành các chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

12/2019/TT-BLĐTBXH

Hướng dẫn việc chuyển xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

454/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn KĐCL chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng

453/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trường trung cấp, trường cao đẳng

452/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp

Tìm kiếm

Khảo sát nhanh

Theo bạn để nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp cần tập trung vào nội dung nào sau đây?

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hỏi - Đáp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây