Phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên thông qua kiểm tra, đánh giá

Thứ ba - 14/02/2017 04:17
Để có cơ sở đánh giá, phân loại cán bộ, viên chức hàng năm theo qui định, trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội tổ chức kiểm tra, đánh giá kĩ năng cán bộ, giáo viên. Đây là Kì thi được diễn ra thường niên với sự tham gia của tất cả cán bộ, giáo viên, viên chức, nhân viên và người lao động nhà trường. Lễ khai mạc Kì thi được diễn ra sáng nay (ngày 08/02/2017) tại Hội trường lớn nhà e. Tới dự và chỉ đạo có PGS.TS Cao Văn Sâm - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội), đại diện Vụ Giáo viên và Quản lí cán bộ dạy nghề, Vụ Kĩ năng nghề (Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội); Tổ chức Language Link Việt Nam; Công ty phần mềm Kế toán Misa.
Phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên thông qua kiểm tra, đánh giá
Phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên thông qua kiểm tra, đánh giá
080217 112823anh 2

Phát biểu khai mạc, TS Phạm Xuân Khánh - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Đánh giá kĩ năng và phân loại cán bộ, viên chức là một trong những nội dung quan trọng của việc quản lí nhân sự. Qua Kì thi sẽ xác định được trình độ, kĩ năng nghề của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường. Từ đó, nhà trường có căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. Hiệu trưởng yêu cầu Kì thi phải đảm bảo khách quan, khoa học, công khai, công bằng, dân chủ, phản ánh đúng năng lực và phẩm chất; hiệu quả công tác và khả năng phát triển của cán bộ viên chức, giáo viên nhà trường".

080217 112937anh 4

PGS.TS Cao Văn Sâm - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề phát biểu.

   Tại lễ khai mạc, PGS.TS Cao Văn Sâm - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề đánh giá cao mục đích Kì thi đánh giá cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội. Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh: "Một trong 6 tiêu chí để đánh giá trường nghề chất lượng cao là tiêu chí về đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên, giảng viên. Thông qua Kì thi, trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội sẽ từng bước chuẩn hóa và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, hướng tới mục tiêu trở thành trường chất lượng cao, đạt chuẩn Quốc tế vào năm 2018". 

Phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên thông qua kiểm tra, đánh giá

Tại Kì thi, các tổ chức bên ngoài tham gia đánh giá đảm bảo Kì thi diễn ra khách quan.

 PGS.TS Cao Văn Sâm chỉ đạo: Các Vụ Kĩ năng nghề, Vụ Giáo viên và Quản lí cán bộ dạy nghề (Tổng cục Dạy nghề) cần lấy Kì thi đánh giá cán bộ, giáo viên, nhân viên hàng năm của trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội làm "điểm sáng", "tiêu điểm" để nhân rộng mô hình trong toàn hệ thống Giáo dục nghề nghiệp.

 Đây là năm thứ năm trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội triển khai Kì thi đánh giá kĩ năng cán bộ, giáo viên. Tại Kì thi năm nay, nhiều nội dung thi và các chuẩn mới được áp dụng. Nhà trường đã mời các tổ chức bên ngoài tham gia đánh giá đảm bảo Kì thi diễn ra khách quan. Nội dung kiểm tra, đánh giá kĩ năng cán bộ, giáo viên bao gồm: tiếng Anh (thi TOEIC), Tin học văn phòng, Kĩ năng nghề (với ngạch giáo viên) và Chuyên môn (với ngạch khác ngạch giáo viên)./.

Tác giả: Hằng Nga

Nguồn tin: hht.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh ngôn

Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học

Comenxki

Văn bản

1978/QĐ-BLĐTBXH

Về việc ban hành các chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

12/2019/TT-BLĐTBXH

Hướng dẫn việc chuyển xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

454/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn KĐCL chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng

453/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trường trung cấp, trường cao đẳng

452/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp

Tìm kiếm

Khảo sát nhanh

Theo bạn để nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp cần tập trung vào nội dung nào sau đây?

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hỏi - Đáp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây