Liệu trí tuệ nhân tạo có thể là tương lai của ngành chăm sóc khách hàng?
- 09/02/2017 04:23:00
- Đã xem: 2286
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
- 16/01/2017 03:20:00
- Đã xem: 7308
“Bận”, là một từ đã thành thời thượng trong cuộc sống của chúng ta ngày nay. Nhìn đâu ta cũng thấy một sự tất bật, hối hả, cuống cuồng.
Những tính cách gây phiền hà cho bạn nơi công sở
- 16/01/2017 02:44:00
- Đã xem: 2255
Tục ngữ Việt Nam có câu “ Giang sơn dể đổi, bản tính khó dời” để ví cho tính cách của con người. Có những tính cách dù là “cha sinh mẹ đẻ” khiến bạn rất khó từ bỏ nhưng bạn cũng nên hạn chế tối đa thể hiện những “tật xấu” nơi công sở vì tính cách sẽ ảnh hưởng đến số phận và con đường dẫn đến thành công của bạn. Sau đây là những điều tối kỵ nhất cần nên tránh:
Chuyên gia Harvard mách 4 kỹ năng phải có nếu bạn muốn thành công
- 10/01/2017 04:16:00
- Đã xem: 1466
Đây là những kỹ năng do Jillian Bayor, một cựu cán bộ tuyển sinh nhiều kinh nghiệm của Đại học Harvard (Mỹ), chia sẻ. Bốn kỹ năng này sẽ đặt nền tảng cho mọi thành công của các bạn trẻ trong tương lai.
Tin xem nhiều
- MẪU CÂU HỎI THI THEO MỨC ĐỘ NHẬN THỨC
- THIẾT KẾ MỘT GIỜ DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
- Quản lý là gì? Sự thống nhất hoàn hảo giữa lí luận và thực tiễn
- Dạy học theo dự án - Phương pháp giáo dục nghề nghiệp hiệu quả
- Thiết kế nội dung bài dạy theo mẫu giáo án tích hợp trong giáo dục nghề nghiệp
Danh ngôn
hông phải là tôi đã thất bại, chẳng qua chỉ là tôi đã thực hiện hàng nghìn cách chưa có hiệu quả
Thomas Edison
Văn bản
Tìm kiếm
Khảo sát nhanh
Thành viên
Đăng ký thành viên
Hỏi - Đáp
-
Chế độ giờ giảng
22:03 29/11/2021 - Vu Khoi Khoi -
trưởng, phó phòng tài...
20:26 22/02/2021 - vlog Thiên Khôi -
Thắc mắc về hồ sơ lưu...
08:49 03/02/2021 - hai dinh -
Hướng dẫn thành lập...
02:23 02/12/2020 - Lê Trung -
Phụ cấp ưu đãi, phụ...
05:29 19/10/2020 - Honhha Vo