Kỹ năng thuyết trình tự tin, ấn tượng

Kỹ năng thuyết trình tự tin, ấn tượng

  •   16/01/2017 03:30:00
  •   Đã xem: 2790
Những lần bạn phải thuyết trình trước lớp, trước đồng nghiệp, trước đám đông bạn có cảm thấy run không? Dù chuẩn bị kỹ càng đến đâu nhưng bạn vẫn quên bài, bạn không thỏa mãn với kết quả đạt được! Những gì bạn nói không làm cho không khí của khán phòng trở nên sôi động hơn, hứng thú hơn? Phải làm thế nào đây?
Kỹ thuật điều khiển giọng nói trong giao tiếp và thuyết trình

Kỹ thuật điều khiển giọng nói trong giao tiếp và thuyết trình

  •   16/01/2017 03:27:00
  •   Đã xem: 5218
Giọng nói của bạn là khẩu thần công tạo nên sức mạnh cho việc giao tiếp cũng như thuyết trình. Bạn có thể nói cùng một từ nhưng biểu thị năm ý nghĩa khác nhau chỉ bằng cách thay đổi giọng điệu. Hầu hết các chuyên gia giao tiếp hoặc các diễn giả nổi tiếng đều sử dụng các cách phát âm đa dạng và thường xuyên thay đổi nhịp điệu của lời nói. Để tăng hiệu quả của quá trình giao tiếp hoặc bài thuyết trình, bạn cần rèn luyện những kỹ thuật điều khiển giọng nói sau:
Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông

Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông

  •   16/01/2017 03:24:00
  •   Đã xem: 6233
Sự thiếu tự tin khi đứng trước đám đông, căng thẳng quá mức khiến bạn “bị run, sợ khi đứng trước đám đông” Có thể do bạn chuẩn bị chưa kỹ lưỡng, tự ti về ngoại hình của mình, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích, sợ người khác xem thường mình, sợ thua kém, và có cả những nỗi sợ không có nguyên nhân, Chính những nỗi sợ trên đã làm bạn rất căng thẳng nên bạn thiếu hẳn sự tự tin, không làm chủ được cảm xúc của mình trong khi thuyết trình. Kynang.edu.vn chia sẻ với bạn cách để bạn Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

  •   16/01/2017 03:20:00
  •   Đã xem: 7278
“Bận”, là một từ đã thành thời thượng trong cuộc sống của chúng ta ngày nay. Nhìn đâu ta cũng thấy một sự tất bật, hối hả, cuống cuồng.
Những tính cách gây phiền hà cho bạn nơi công sở

Những tính cách gây phiền hà cho bạn nơi công sở

  •   16/01/2017 02:44:00
  •   Đã xem: 2228
Tục ngữ Việt Nam có câu “ Giang sơn dể đổi, bản tính khó dời” để ví cho tính cách của con người. Có những tính cách dù là “cha sinh mẹ đẻ” khiến bạn rất khó từ bỏ nhưng bạn cũng nên hạn chế tối đa thể hiện những “tật xấu” nơi công sở vì tính cách sẽ ảnh hưởng đến số phận và con đường dẫn đến thành công của bạn. Sau đây là những điều tối kỵ nhất cần nên tránh:
Một số giải pháp nâng cao kỹ năng nghề của nhà giáo tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Một số giải pháp nâng cao kỹ năng nghề của nhà giáo tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp

  •   15/01/2017 07:36:00
  •   Đã xem: 6768
1. Kỹ năng nghề và một số yếu tố ảnh hưởng để hình thành và phát triển kỹ năng nghề trong đào tạo 
Kỹ năng thuyết trình và điều khiển cuộc họp hiệu quả cho người lãnh đạo

Kỹ năng thuyết trình và điều khiển cuộc họp hiệu quả cho người lãnh đạo

  •   10/01/2017 04:19:00
  •   Đã xem: 3923
Để điều khiển cuộc họp theo ý mình quả là điều không đơn giản, đòi hỏi bạn có 1 số kỹ năng nhất định như kỹ năng nói trước đám đông, lắng nghe, phản hồi thông tin…Vậy người lãnh đạo quản lý cần làm gì để thực hiện việc tổ chức và điều hành cuộc họp hiệu quả hơn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với cấp trên thông minh và khéo léo nhất

Kỹ năng giao tiếp ứng xử với cấp trên thông minh và khéo léo nhất

  •   10/01/2017 04:18:00
  •   Đã xem: 5643
Nghệ thuật giao tiếp với cấp trên dễ tạo thiện cảm nhất với từng kiểu người như: người sếp thiếu trách nhiệm, lười biếng, gia trưởng, đa nghi, nóng tính, người thích theo đuổi nữ nhân viên..và một số nguyên tắc giao tiếp với cấp trên nơi công sở bạn cần lưu ý.
Chuyên gia Harvard mách 4 kỹ năng phải có nếu bạn muốn thành công

Chuyên gia Harvard mách 4 kỹ năng phải có nếu bạn muốn thành công

  •   10/01/2017 04:16:00
  •   Đã xem: 1449
Đây là những kỹ năng do Jillian Bayor, một cựu cán bộ tuyển sinh nhiều kinh nghiệm của Đại học Harvard (Mỹ), chia sẻ. Bốn kỹ năng này sẽ đặt nền tảng cho mọi thành công của các bạn trẻ trong tương lai.

Danh ngôn

Người thầy trung bình chỉ biết nói, người thầy giỏi biết giải thích, người thầy xuất chúng biết minh họa, người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng

William A. Warrd

Văn bản

1978/QĐ-BLĐTBXH

Về việc ban hành các chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

12/2019/TT-BLĐTBXH

Hướng dẫn việc chuyển xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

454/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn KĐCL chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng

453/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trường trung cấp, trường cao đẳng

452/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp

Tìm kiếm

Khảo sát nhanh

Theo bạn để nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp cần tập trung vào nội dung nào sau đây?

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hỏi - Đáp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây