Quên danh thiếp trong kỳ làm việc tại Nhật nên gặp ai tôi cũng phải cúi đầu xin lỗi

Quên danh thiếp trong kỳ làm việc tại Nhật nên gặp ai tôi cũng phải cúi đầu xin lỗi

  •   19/02/2017 21:52:00
  •   Đã xem: 3285
Chưa bao giờ tôi nghĩ một thứ mình rất ít khi sử dụng tại Mỹ lại cần thiết trong chuyến công tác Nhật Bản đến vậy.
Xem lại 4 điều sau để hiểu tại sao năm nay bạn chưa được tăng lương hay lên chức

Xem lại 4 điều sau để hiểu tại sao năm nay bạn chưa được tăng lương hay lên chức

  •   16/02/2017 07:35:00
  •   Đã xem: 2575
Nếu bạn cũng đang mong chờ một sự thay đổi lớn trong nấc thang sự nghiệp của mình, hãy xem danh sách dưới đây để đảm bảo rằng mình sẽ đạt được những gì mình muốn
Đây là 7 việc người thành công vẫn làm mỗi ngày: Nếu bạn muốn thành công, hãy học theo họ!

Đây là 7 việc người thành công vẫn làm mỗi ngày: Nếu bạn muốn thành công, hãy học theo họ!

  •   16/02/2017 07:34:35
  •   Đã xem: 2691
Bạn hay gặp vấn đề về năng suất? Bạn biết rằng đôi khi bạn hay trì hoãn, đôi khi bạn mất tập trung, đôi khi bạn từ bỏ mục tiêu. Để thực sự thành công, bạn cần phải định lượng được năng suất làm việc của mình.
Quyết định từ bỏ công việc hiện tại, đây là những điều bạn cần chuẩn bị để ra đi trong tư thế "ngẩng cao đầu"

Quyết định từ bỏ công việc hiện tại, đây là những điều bạn cần chuẩn bị để ra đi trong tư thế "ngẩng cao đầu"

  •   16/02/2017 07:34:22
  •   Đã xem: 2684
Khi đang đứng trước cơ hội bắt đầu một hành trình mới, bạn có thể cảm thấy một chút tội lỗi, e ngại hay mất mát. Hoặc cũng có thể bạn hào hứng khi nghĩ rằng đây là lần cuối bạn đối mặt với sếp. Những chú ý sau đây giúp bạn nghỉ việc trong tư thế “ngẩng cao đầu”.
Áp dụng nhiều cách nhưng vẫn làm việc chẳng hiệu quả, hãy thử mấy tip này xem sao!

Áp dụng nhiều cách nhưng vẫn làm việc chẳng hiệu quả, hãy thử mấy tip này xem sao!

  •   16/02/2017 07:34:00
  •   Đã xem: 2727
Lý do mà các hệ thống và tiện ích quản lý thời gian không đem lại hiệu quả bởi chúng được thiết kế để quản lý thời gian đồng hồ. Tuy vậy, bạn không sống trong thời gian đồng hồ mà là thời gian thực.
Khi nào bạn nên nghỉ việc?

Khi nào bạn nên nghỉ việc?

  •   16/02/2017 07:34:00
  •   Đã xem: 2484
Đa số mọi người bỏ sếp, chứ không phải bỏ việc. Nếu đã tìm đủ cách mà vẫn không chịu đựng được sếp tệ hại, đã đến lúc bạn nên tìm công việc mới.
Dù có thiếu bạn tri kỷ cũng đừng dại làm bạn với cấp dưới!

Dù có thiếu bạn tri kỷ cũng đừng dại làm bạn với cấp dưới!

  •   16/02/2017 07:34:00
  •   Đã xem: 2487
Nếu anh muốn nhảy việc, anh có nói chuyện này với một người vừa là bạn vừa là cấp trên của anh không?
Đừng cố gắng làm việc nhiều hơn, hãy làm việc thông minh hơn

Đừng cố gắng làm việc nhiều hơn, hãy làm việc thông minh hơn

  •   16/02/2017 07:34:00
  •   Đã xem: 2423
Công việc của bạn dồn đống lại dịp cuối năm, ai cũng tất bật với những kế hoạch, báo cáo,... Làm thế nào để có thể làm việc hiệu quả mà tốn ít thời gian nhất?
Câu hỏi muôn thuở: Các doanh nghiệp có nên tự mình đào tạo nhân viên?

Câu hỏi muôn thuở: Các doanh nghiệp có nên tự mình đào tạo nhân viên?

  •   16/02/2017 07:34:00
  •   Đã xem: 2298
Liệu việc đào tạo có thật sự cần thiết? Nếu có thì nên đào tạo nguồn lực bên ngoài hay nội bộ công ty?
Làm việc đa nhiệm không phải lúc nào cũng tốt

Làm việc đa nhiệm không phải lúc nào cũng tốt

  •   09/02/2017 04:43:00
  •   Đã xem: 2645
Làm nhiều việc cùng một lúc (multitasking) chẳng những sẽ không hề giúp hiệu quả làm việc của bạn tăng lên mà thậm chí nó sẽ còn khiến bạn làm việc chậm chạp đi
3 cách đơn giản tạo ảnh hưởng ở chỗ làm mới

3 cách đơn giản tạo ảnh hưởng ở chỗ làm mới

  •   09/02/2017 04:43:00
  •   Đã xem: 2336
Bạn là người vừa nhận nhiệm sở, trọng trách mới và háo hức mang đến thật nhiều “ý tưởng lớn”? Thể hiện những “ý tưởng lớn” không hẳn luôn là cách hay để làm cho đội ngũ mới có thiện cảm và quý mến bạn. Sau đây là một vài phương cách tinh tế giúp bạn có thể sớm tạo ảnh hưởng tại nhiệm sở mới.
6 cach de cat giam cac cong viec vo  nghia de co mot ngay lam viec hieu qua

6 cách để cắt giảm các công việc vô nghĩa để có một ngày làm việc hiệu quả

  •   09/02/2017 04:43:00
  •   Đã xem: 2534
Nếu bạn bị dí súng vào đầu và bị bắt phải dừng 4/5 những hoạt động tiêu tốn thời gian hiện tại của mình, bạn sẽ bỏ đi những hoạt động nào?
Có quá nhiều thứ để phân tâm, đa số nhân viên nghĩ làm việc trong văn phòng không hiệu quả

Có quá nhiều thứ để phân tâm, đa số nhân viên nghĩ làm việc trong văn phòng không hiệu quả

  •   09/02/2017 04:43:00
  •   Đã xem: 2463
Có thể hầu hết các nhân viên công sở đều đang phí phạm thời gian của mình trong văn phòng. Mặc dù đó không phải là lỗi của họ. Văn phòng luôn là một khu rừng đầy những thứ gây xao lãng, và có thể bạn sẽ thấy rất khó để hoàn thành công việc ở một nơi như thế.
Cách giải quyết Email công việc mỗi ngày cho các nhà quản lý

Cách giải quyết Email công việc mỗi ngày cho các nhà quản lý

  •   09/02/2017 04:43:00
  •   Đã xem: 2288
Chỉ cần lơ đễnh tí thôi, hộp thư điện tử sẽ khiến bạn “nổi cáu” mỗi khi mở ra. Hẳn ai cũng từng trải qua cảnh phải nhìn chằm chằm vào từng dòng email và phân vân tự hỏi không biết chúng có cần được hồi âm hay không. Và sau đó, cứ mỗi lần trả lời xong 1 email thì ngay lập tức lại nhận được 3 email mới.
Đừng chỉ nghe lời sếp, hãy là một "Kẻ nổi loạn" có chừng mực

Đừng chỉ nghe lời sếp, hãy là một "Kẻ nổi loạn" có chừng mực

  •   09/02/2017 04:24:00
  •   Đã xem: 2946
Đi làm dưới quyền của sếp bé rồi đến sếp lớn, bạn sẽ chọn phương án răm rắp nghe theo những lời chỉ đạo của các sếp hay chọn trở thành một “kẻ nổi loạn”, giống như việc sẵn sàng phản bác lại yêu cầu của cấp trên nếu cảm thấy nó không đúng đắn.
7 cách giúp bạn đảo ngược tình thế trong đàm phán

7 cách giúp bạn đảo ngược tình thế trong đàm phán

  •   09/02/2017 04:24:00
  •   Đã xem: 2300
"Biết người biết ta" là điều bạn phải làm được khi đàm phán.
Không muốn bị sa thải? Hãy tránh 4 sai lầm sau

Không muốn bị sa thải? Hãy tránh 4 sai lầm sau

  •   09/02/2017 04:23:18
  •   Đã xem: 2491
Có thể gọi Noah Kagan là một "công thần" của Facebook. Bởi, khi bước chân vào làm việc và trở thành nhân viên thứ 30 của Facebook, ông chỉ mới 24 tuổi. Thời điểm đó, mạng xã hội Facebook chỉ mới hoạt động được 1 năm với vài triệu người dùng và vài chục ngàn đăng ký mới mỗi ngày.
8 lý do thường khiến bạn thất bại trong khi sắp xếp công việc

8 lý do thường khiến bạn thất bại trong khi sắp xếp công việc

  •   09/02/2017 04:23:00
  •   Đã xem: 2583
Việc quản lý thời gian hàng ngày thường không dễ dàng với tất cả chúng ta. Tuy nhiên, việc tạo thói quen sắp xếp thời gian có ảnh hưởng lớn tới thành công của mỗi người. Vậy lý do gì khiến chúng ta luôn thất bại trong việc sắp xếp các lịch trình chu đáo?
Liệu trí tuệ nhân tạo có thể là tương lai của ngành chăm sóc khách hàng?

Liệu trí tuệ nhân tạo có thể là tương lai của ngành chăm sóc khách hàng?

  •   09/02/2017 04:23:00
  •   Đã xem: 2278
Hay khách hàng vẫn thích nhân viên hỗ trợ truyền thống hơn?

Các tin khác

Danh ngôn

Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ

Galileo

Văn bản

1978/QĐ-BLĐTBXH

Về việc ban hành các chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

12/2019/TT-BLĐTBXH

Hướng dẫn việc chuyển xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

454/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn KĐCL chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng

453/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trường trung cấp, trường cao đẳng

452/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp

Tìm kiếm

Khảo sát nhanh

Bạn biết gì về GDNN.EDU.VN

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hỏi - Đáp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây