Không muốn bị sa thải? Hãy tránh 4 sai lầm sau

Không muốn bị sa thải? Hãy tránh 4 sai lầm sau

  •   09/02/2017 04:23:18
  •   Đã xem: 2495
Có thể gọi Noah Kagan là một "công thần" của Facebook. Bởi, khi bước chân vào làm việc và trở thành nhân viên thứ 30 của Facebook, ông chỉ mới 24 tuổi. Thời điểm đó, mạng xã hội Facebook chỉ mới hoạt động được 1 năm với vài triệu người dùng và vài chục ngàn đăng ký mới mỗi ngày.
8 lý do thường khiến bạn thất bại trong khi sắp xếp công việc

8 lý do thường khiến bạn thất bại trong khi sắp xếp công việc

  •   09/02/2017 04:23:00
  •   Đã xem: 2587
Việc quản lý thời gian hàng ngày thường không dễ dàng với tất cả chúng ta. Tuy nhiên, việc tạo thói quen sắp xếp thời gian có ảnh hưởng lớn tới thành công của mỗi người. Vậy lý do gì khiến chúng ta luôn thất bại trong việc sắp xếp các lịch trình chu đáo?
Liệu trí tuệ nhân tạo có thể là tương lai của ngành chăm sóc khách hàng?

Liệu trí tuệ nhân tạo có thể là tương lai của ngành chăm sóc khách hàng?

  •   09/02/2017 04:23:00
  •   Đã xem: 2282
Hay khách hàng vẫn thích nhân viên hỗ trợ truyền thống hơn?
Biện pháp quản lý Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cấp huyện sau sáp nhập

Biện pháp quản lý Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cấp huyện sau sáp nhập

  •   16/01/2017 21:33:55
  •   Đã xem: 4604
Chủ trương sáp nhập các trung tâm dạy nghề, trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp (Thông tư liên tịch số 39/2015/TTLT/BLĐTBXH-GDĐT-BNV ngày 19 tháng 10 năm 2015 của Liên Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ, về việc hướng dẫn sáp nhập Trung tâm dạy nghề, Trung tâm giáo dục thường xuyên, Trung tâm kỹ thuật tổng hợp - hướng nghiệp công lập cấp huyện thành Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên) bắt đầu được triển khai từ đầu năm 2015, đây là một xu hướng tất yếu để nâng cao hiệu quả đào tạo, dạy nghề, nhưng, quá trình thực hiện cho thấy nhiều khó khăn nảy sinh...
Chính vì vậy công tác quản lý Trung tâm GDNN - GDTX cấp huyện gặp nhiều khó khăn, để Trung tâm đia vào hoạt động ổn định và phát huy hết chức năng nhiệm vụ cần có biện pháp quản lý hiệu quả.
Dưới đây là một số biện pháp quản lý Trung tâm GDNN - GDTX cấp huyện sau sáp nhập:
Ba tuyệt chiêu nói chuyện trước đám đông hiệu quả

Ba tuyệt chiêu nói chuyện trước đám đông hiệu quả

  •   16/01/2017 03:33:00
  •   Đã xem: 2384
Không phải ai cũng là người có năng khiếu để nói trước đám đông và bản thân tôi cũng vậy, cách đây hơn 10 năm, khi tôi vừa tốt nghiệp đại học, bước chân vào môi trường doanh nghiệp, tôi là người nhút nhát. Khi đó cứ nghĩ đến việc phải phát biểu trong cuộc họp là tôi đã cảm giác khó chịu và căng thẳng. Trải qua nhiều vị trí quản lý, phải đương đầu với nhiều cuộc họp lớn cũng như phải phát biểu trước đám đông đôi khi lên đến vài trăm người, dần dần sự nhút nhát của tôi cũng được cải thiện, nhưng thành công không phải là tự nhiên…Không cần nhiều “chiêu trò”, thầy tôi chỉ dạy tôi 3 điều để thành công khi nói chuyện truớc đám đông…
Kỹ năng thuyết trình tự tin, ấn tượng

Kỹ năng thuyết trình tự tin, ấn tượng

  •   16/01/2017 03:30:00
  •   Đã xem: 2856
Những lần bạn phải thuyết trình trước lớp, trước đồng nghiệp, trước đám đông bạn có cảm thấy run không? Dù chuẩn bị kỹ càng đến đâu nhưng bạn vẫn quên bài, bạn không thỏa mãn với kết quả đạt được! Những gì bạn nói không làm cho không khí của khán phòng trở nên sôi động hơn, hứng thú hơn? Phải làm thế nào đây?
Kỹ thuật điều khiển giọng nói trong giao tiếp và thuyết trình

Kỹ thuật điều khiển giọng nói trong giao tiếp và thuyết trình

  •   16/01/2017 03:27:00
  •   Đã xem: 5529
Giọng nói của bạn là khẩu thần công tạo nên sức mạnh cho việc giao tiếp cũng như thuyết trình. Bạn có thể nói cùng một từ nhưng biểu thị năm ý nghĩa khác nhau chỉ bằng cách thay đổi giọng điệu. Hầu hết các chuyên gia giao tiếp hoặc các diễn giả nổi tiếng đều sử dụng các cách phát âm đa dạng và thường xuyên thay đổi nhịp điệu của lời nói. Để tăng hiệu quả của quá trình giao tiếp hoặc bài thuyết trình, bạn cần rèn luyện những kỹ thuật điều khiển giọng nói sau:
Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông

Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông

  •   16/01/2017 03:24:00
  •   Đã xem: 6300
Sự thiếu tự tin khi đứng trước đám đông, căng thẳng quá mức khiến bạn “bị run, sợ khi đứng trước đám đông” Có thể do bạn chuẩn bị chưa kỹ lưỡng, tự ti về ngoại hình của mình, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích, sợ người khác xem thường mình, sợ thua kém, và có cả những nỗi sợ không có nguyên nhân, Chính những nỗi sợ trên đã làm bạn rất căng thẳng nên bạn thiếu hẳn sự tự tin, không làm chủ được cảm xúc của mình trong khi thuyết trình. Kynang.edu.vn chia sẻ với bạn cách để bạn Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

  •   16/01/2017 03:20:00
  •   Đã xem: 7305
“Bận”, là một từ đã thành thời thượng trong cuộc sống của chúng ta ngày nay. Nhìn đâu ta cũng thấy một sự tất bật, hối hả, cuống cuồng.
Lời khuyên cho những người mới làm quản lý

Lời khuyên cho những người mới làm quản lý

  •   16/01/2017 02:43:40
  •   Đã xem: 2101
Lần đầu làm quản lý chắc hẳn sẽ mang lai cho bạn nhiều hứng khởi, nhưng bạn cũng sẽ đối mặt với nhiều điều không lường trước khác. Đây cũng là kinh nghiệm của Jill Nelsen, một quản lý nhà hàng thức ăn nhanh với chuyên ngành học trước đó là về kế toán. Nelsen đã nghĩ rằng công việc của cô ấy chủ yếu là tuyển dụng nhân viên và tính toán số liệu kinh doanh. Tuy nhiên, trên thực tế thì Nelsen dành hầu hết thời gian để huấn luyện những nhân viên trẻ lóng ngóng lần đầu đi làm, sắp xếp các ca trực thiếu người, và thậm chí là tìm người để lau dọn sàn nhà sau một ngày làm việc dài 12-16 tiếng.
Kỹ năng thuyết trình và điều khiển cuộc họp hiệu quả cho người lãnh đạo

Kỹ năng thuyết trình và điều khiển cuộc họp hiệu quả cho người lãnh đạo

  •   10/01/2017 04:19:00
  •   Đã xem: 4004
Để điều khiển cuộc họp theo ý mình quả là điều không đơn giản, đòi hỏi bạn có 1 số kỹ năng nhất định như kỹ năng nói trước đám đông, lắng nghe, phản hồi thông tin…Vậy người lãnh đạo quản lý cần làm gì để thực hiện việc tổ chức và điều hành cuộc họp hiệu quả hơn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Danh ngôn

Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác

Usinxki

Văn bản

1978/QĐ-BLĐTBXH

Về việc ban hành các chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

12/2019/TT-BLĐTBXH

Hướng dẫn việc chuyển xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

454/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn KĐCL chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng

453/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trường trung cấp, trường cao đẳng

452/TCGDNN-KĐCL

V/v hướng dẫn đánh giá tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp

Tìm kiếm

Khảo sát nhanh

Theo bạn để nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp cần tập trung vào nội dung nào sau đây?

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hỏi - Đáp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây