Ba tuyệt chiêu nói chuyện trước đám đông hiệu quả
- 16/01/2017 03:33:00
- Đã xem: 2385
Kỹ năng thuyết trình tự tin, ấn tượng
- 16/01/2017 03:30:00
- Đã xem: 2860
Kỹ thuật điều khiển giọng nói trong giao tiếp và thuyết trình
- 16/01/2017 03:27:00
- Đã xem: 5539
Giọng nói của bạn là khẩu thần công tạo nên sức mạnh cho việc giao tiếp cũng như thuyết trình. Bạn có thể nói cùng một từ nhưng biểu thị năm ý nghĩa khác nhau chỉ bằng cách thay đổi giọng điệu. Hầu hết các chuyên gia giao tiếp hoặc các diễn giả nổi tiếng đều sử dụng các cách phát âm đa dạng và thường xuyên thay đổi nhịp điệu của lời nói. Để tăng hiệu quả của quá trình giao tiếp hoặc bài thuyết trình, bạn cần rèn luyện những kỹ thuật điều khiển giọng nói sau:
Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông
- 16/01/2017 03:24:00
- Đã xem: 6303
Sự thiếu tự tin khi đứng trước đám đông, căng thẳng quá mức khiến bạn “bị run, sợ khi đứng trước đám đông” Có thể do bạn chuẩn bị chưa kỹ lưỡng, tự ti về ngoại hình của mình, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích, sợ người khác xem thường mình, sợ thua kém, và có cả những nỗi sợ không có nguyên nhân, Chính những nỗi sợ trên đã làm bạn rất căng thẳng nên bạn thiếu hẳn sự tự tin, không làm chủ được cảm xúc của mình trong khi thuyết trình. Kynang.edu.vn chia sẻ với bạn cách để bạn Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông.
Những tính cách gây phiền hà cho bạn nơi công sở
- 16/01/2017 02:44:00
- Đã xem: 2253
Tục ngữ Việt Nam có câu “ Giang sơn dể đổi, bản tính khó dời” để ví cho tính cách của con người. Có những tính cách dù là “cha sinh mẹ đẻ” khiến bạn rất khó từ bỏ nhưng bạn cũng nên hạn chế tối đa thể hiện những “tật xấu” nơi công sở vì tính cách sẽ ảnh hưởng đến số phận và con đường dẫn đến thành công của bạn. Sau đây là những điều tối kỵ nhất cần nên tránh:
GIAO TIẾP BẰNG ÁNH MẮT TRONG GIỜ HỌC
- 10/01/2017 04:25:56
- Đã xem: 10572
Giáo viên thường phàn nàn về kỷ luật, về sự thiếu tập trung, về thói quen của học viên trong lớp học và rất nhiều vấn đề khác. Các vấn đề này là nguyên nhân gây ra sự thất bại trong giao tiếp giữa giáo viên và học viên hoặc giữa học viên với nhau.
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với cấp trên thông minh và khéo léo nhất
- 10/01/2017 04:18:00
- Đã xem: 5766
Nghệ thuật giao tiếp với cấp trên dễ tạo thiện cảm nhất với từng kiểu người như: người sếp thiếu trách nhiệm, lười biếng, gia trưởng, đa nghi, nóng tính, người thích theo đuổi nữ nhân viên..và một số nguyên tắc giao tiếp với cấp trên nơi công sở bạn cần lưu ý.
Tin xem nhiều
- MẪU CÂU HỎI THI THEO MỨC ĐỘ NHẬN THỨC
- THIẾT KẾ MỘT GIỜ DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
- Quản lý là gì? Sự thống nhất hoàn hảo giữa lí luận và thực tiễn
- Dạy học theo dự án - Phương pháp giáo dục nghề nghiệp hiệu quả
- Thiết kế nội dung bài dạy theo mẫu giáo án tích hợp trong giáo dục nghề nghiệp
Danh ngôn
hông phải là tôi đã thất bại, chẳng qua chỉ là tôi đã thực hiện hàng nghìn cách chưa có hiệu quả
Thomas Edison
Văn bản
Tìm kiếm
Khảo sát nhanh
Thành viên
Đăng ký thành viên
Hỏi - Đáp
-
Chế độ giờ giảng
22:03 29/11/2021 - Vu Khoi Khoi -
trưởng, phó phòng tài...
20:26 22/02/2021 - vlog Thiên Khôi -
Thắc mắc về hồ sơ lưu...
08:49 03/02/2021 - hai dinh -
Hướng dẫn thành lập...
02:23 02/12/2020 - Lê Trung -
Phụ cấp ưu đãi, phụ...
05:29 19/10/2020 - Honhha Vo